Hơn 650 lượt đăng ký kết nối giao thương tại HCMC FOODEX 2025

Hàng trăm doanh nghiệp tại triển lãm HCMC FOODEX 2025 đã tham gia kết nối giao thương đến từ các đơn vị phân phối trong và ngoài nước, các sàn thương mại điện tử.
befunky-collage-12-1744871852.png
Chương trình kết nối ghi nhận sự tham dự của 15 đơn vị phân phối và sàn thương mại điện tử hàng đầu trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế ngành Lương thực, thực phẩm TP.HCM 2025 (HCMC FOODEX 2025), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) đã tổ chức chương trình “Kết nối giao thương với các đơn vị phân phối trong và ngoài nước, các sàn thương mại điện tử”.

Sự kiện diễn ra vào ngày 17/4/2025 tại Phòng B2B, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

46e081e87331c06f9920-1744871986.jpg
Sự kiện đã thu hút tới 659 lượt đăng ký kết nối từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Chương trình kết nối ghi nhận sự tham dự của 15 đơn vị phân phối và sàn thương mại điện tử hàng đầu trong và ngoài nước, bao gồm những tên tuổi lớn, như: Saigon Co.Op, SATRA, Central Retail, AEON, Winmart, Bách Hóa Xanh, Lotte, Lulu Việt Nam, Amazon.com, Alibaba.com và Lazada.

Đặc biệt, sự kiện đã thu hút tới 659 lượt đăng ký kết nối từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm, thể hiện sự quan tâm và nhu cầu lớn trong việc mở rộng mạng lưới phân phối.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đào Minh Chánh, Phó Giám đốc ITPC, đã ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia của đại diện các đơn vị phân phối, sàn thương mại điện tử và cộng đồng doanh nghiệp. Ông nhấn mạnh, chương trình kết nối giao thương là một cơ hội quý báu để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế.

d02b6b2399fa2aa473eb-1744871922.jpg
Ông Đào Minh Chánh, Phó Giám đốc ITPC, đã ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia của đại diện các đơn vị phân phối, sàn thương mại điện tử và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Chánh cũng khẳng định cam kết của HCMC FOODEX 2025 trong việc không ngừng hỗ trợ, thúc đẩy sự hiện diện của các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao trên kệ hàng của các hệ thống phân phối, siêu thị uy tín cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử quốc tế. Đây là một phần trong nỗ lực chung nhằm nâng cao vị thế và sức cạnh tranh cho ngành công nghiệp thực phẩm của thành phố và cả nước.

Thông qua buổi Kết nối, ITPC hy vọng các doanh nghiệp và nhà phân phối sẽ tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng, góp phần vào sự thành công chung của HCMC FOODEX 2025 và sự phát triển bền vững của ngành.

Ái Linh